fbpx
1

“NGÀY HÈ YÊU THƯƠNG” – MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI HỌC SINH VÙNG CAO

“Ngày Hè Yêu Thương – Mang Yêu Thương Đến Với Học Sinh Vùng Cao” là dự án thiện nguyện của các bạn nhỏ VBBS trong dịp hè này, được VBBS khởi động với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia và quan tâm đến các em nhỏ khó khăn ở vùng cao Trường mầm non Hồng Vân, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. VBBS hi vọng được đồng hành cùng tất cả quý phụ huynh và học sinh, giáo viên VBBS chung tay góp sức trong dự án này.
 Những sản phẩm handmade sáng tạo do các bạn nhỏ VBBS cùng cô giáo thực hiện cũng sẽ góp mặt trong phiên đấu giá ngày Thứ 6 cuối tuần này.
 Chương trình chính diễn ra: Thứ 6 ngày 14/06/2024
  • VBBS Bình Tân – Bình Thới: Sáng 8h30-10h30
  • VBBS Nguyễn Chí Thanh – Tân Phú: Chiều 14h30-16h30.
 Toàn bộ quà tặng của Tập thể trường Mầm non Song ngữ Việt Anh (VBBS) sẽ được chuyển đến cho các em nhỏ Trường mầm non Hồng Vân, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế trong dịp hè này. Mong các em nhỏ sẽ có một mùa hè thật rực rỡ và vui tươi!
 Hãy cùng bạn nhỏ VBBS mang mùa hè yêu thương về với các em nhỏ ở vùng cao, ba mẹ nhé!
———————-
 Một số thông tin về ngôi trường: Trường Mầm non Hồng Vân được tách ra từ Trường Tiểu học Hồng Vân, được thành lập theo Quyết định số 1359/QQĐ-UBND, ngày 05 tháng 12 năm 2007 của UBND huyện A Lưới. Trường có 9 nhóm lớp với 267 học sinh. Trường có 2 cơ sở; cơ sở I đặt tại thôn A Năm, Cơ sở II đặt tại thôn Ka Cú 1 xã Hồng Vân, huyện A Lưới.
Hồng Vân là một xã biên giới thuộc huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế). Toàn xã có 5 thôn, 9 cụm dân cư; với 949 hộ/3.305 khẩu, trong đó dân tộc thiểu số chiếm trên 97% dân số trong xã.
Facebook
Twitter
LinkedIn

Bài viết khác