fbpx
Thu-thach-kham-pha-𝐄𝐗𝐏𝐋𝐎𝐑𝐄𝐑𝐒'𝐒 𝐐𝐔𝐄𝐒𝐓- Binh-Thoi4

“𝐄𝐗𝐏𝐋𝐎𝐑𝐄𝐑𝐒’𝐒 𝐐𝐔𝐄𝐒𝐓” – CHUYẾN TÀU HÈ GIẢI MÃ THẾ GIỚI BÍ ẨN CÙNG BÉ TẠI VBBS BÌNH THỚI

Tu tu ~ Mời các “hành khách” nhí chuẩn bị lên tàu VBBS để cùng nhau giải mã thế giới mùa hè tại “Unlock Creativity Summer” 2024!
TUẦN 7 – “𝐄𝐗𝐏𝐋𝐎𝐑𝐄𝐑𝐒’𝐒 𝐐𝐔𝐄𝐒𝐓”.
Chuyến tàu lần này sẽ đưa các bé yêu đến với:
“Trạm nghiên cứu khoa học” nơi tràn ngập những điều đầy lý thú, giải đáp các câu hỏi “vì sao” của thế giới.
Khám phá thế giới tự nhiên qua các loài động vật và côn trùng. Bé quan sát các loại cây, lá, hoa, côn trùng trong vườn trường, học cách nhận biết tên gọi và cách chúng sinh sống.
 “Cổng thế giới muôn màu” mở ra hành trình tri thức, đi tìm hiểu văn hóa và lịch sử về các trang phục truyền thống, lễ hội và khám phá ẩm thực thú vị của các quốc gia.
Hành trình khám phá núi lửa mang đến cho các bé những trải nghiệm đầy lý thú về khoa học. Bé trở thành nhà địa chất học, nghiên cứu và khám phá các ngọn núi lửa và hiện tượng núi lửa phun trào.
Thế giới nước kỳ diệu: Các bé được tìm hiểu về vòng tuần hoàn của nước và vai trò của nước trong tự nhiên.
Thế giới rất bao la và rộng lớn, mỗi chuyến hành trình cho bé ngàn điều hay, vừa có niềm vui vừa có trải nghiệm thú vị để nuôi dưỡng tinh thần học hỏi và khám phá thế giới bất tận nơi bé.
 Hãy cùng VBBS đồng hành cùng bé trên hành trình khám phá thế giới đầy bất ngờ và thú vị!
Facebook
Twitter
LinkedIn

Bài viết khác

TRUNG THU YÊU THƯƠNG – HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC (VBBS TÂN PHÚ )

TRUNG THU YÊU THƯƠNG – HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC (VBBS TÂN PHÚ ). Các bé đã có một buổi chiều ý nghĩa cùng quây quần bên nhau xem những thước phim đầy cảm xúc về các bạn nhỏ và gia đình đã trải qua cơn bão và trận lũ lụt vừa qua ở miền Bắc. Các bé cùng nhau đóng gói và gửi tặng những món quà ý nghĩa bằng tấm lòng yêu thương dành cho các bạn nhỏ đang gặp khó khăn.

Xem Thêm

CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI VỚI KHỞI ĐẦU ĐẦY HẠNH PHÚC TẠI VBBS TÂN PHÚ

Với chủ đề “Khởi đầu hạnh phúc – Nuôi dưỡng công dân toàn cầu” lễ khai giảng năm nay sẽ mang đến cho các con nhiều cảm xúc. VBBS tin rằng khởi đầu hạnh phúc là điểm tựa vững chắc cho hành trình phát triển của con trong tương lai. Sự tham gia của Ba mẹ trong ngày lễ khai giảng là một điều đặc biệt và ý nghĩa đối với con, đánh dấu một năm học mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Xem Thêm