fbpx
tham-quan-vuong-quoc-FANPEKKA-86

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỄ HỘI TẠI TRƯỜNG MẦM NON VIỆT ANH QUẬN 11

Là một trong những chương trình giúp trẻ phát triển tốt về tư duy lẫn thể chất, hoạt động lễ hội luôn được tổ chức thường niên tại các Trường Mầm non. Tại Trường Mầm non Việt Anh Quận 11, các lễ hội diễn ra cho các bé không chỉ chú trọng cả về hình thức mà cả nội dung cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm đến. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về các hoạt động trải nghiệm lễ hội tại Trường Mầm non Việt Anh các bạn nhé!

Lợi ích của hoạt động trải nghiệm lễ hội tại Trường Mầm non Việt Anh Quận 11

Trong lứa tuổi mầm non, trẻ rất hào hứng tiếp thu và tìm hiểu những điều mới mẻ thông qua những hoạt động mà người lớn truyền tải đến. Lễ hội là một trong những hình thức tái hiện văn hoá, truyền thống và mang lại niềm vui cho con người. Chính vì vậy, việc đưa các lễ hội, các ngày lễ quan trọng vào chương trình học của các bé mầm non là điều rất cần thiết trong giáo dục nhận thức. Thông qua những lễ hội này, các bé có cơ hội trải nghiệm, thấm nhuần các tư tưởng truyền thống, văn hoá đẹp của dân tộc cũng như trên thế giới. Bên cạnh đó, việc các bé được trực tiếp tham gia vào các lễ hội cũng giúp quá trình ôn luyện các kiến thức đã học hiệu quả hơn, nâng cao tinh thần đoàn kết và yêu thương bạn bè. Hoạt động trải nghiệm lễ hội tại Trường Mầm non Việt Anh Quận 11 cũng là khoảng thời gian cho các bé được vui chơi thoải mái, tăng niềm hăng say học hỏi, giao lưu và các kỹ năng giao tiếp cũng cải thiện đáng kể.

Các bé hào hứng tham gia lễ hội “Tết ơi” đầy màu sắc được tổ chức bởi Trường Mầm non Việt Anh Quận 11

Hoạt động trải nghiệm lễ hội tại Trường Mầm non Việt Anh Quận 11 diễn ra như thế nào?

Việc truyền tải ý nghĩa lễ hội để các bé có thể hiểu và tham gia một cách hào hứng là điều không phải Trường Mầm non nào cũng làm tốt

Nhận thức được vai trò quan trọng của các chương trình lễ hội, Trường Mầm non Việt Anh Quận 11 luôn chú trọng và chu đáo trong các khâu tổ chức.

Nhà trường luôn xây dựng các kế hoạch tổ chức lễ hội một cách cụ thể cho từng năm học. Với cùng một lễ hội cho các năm, nhà trường luôn đầu tư sự đổi mới, nội dung ý nghĩa mang tính sáng tạo, thu hút sự thích thú của các bé. Có thể kể đến gần đây là lễ hội “VBS’ HALLOWEEN STREET” tại rường mầm non Việt Anh Quận 11. Lễ hội mang đến không khí sôi động và vô cùng hấp dẫn các bé như: Buổi tiệc hoá trang các nhân vật cổ tích, biểu diễn thời trang, nhảy Halloween… Ngoài ra các bé còn được thưởng thức Buffet phong phú và lạ mắt. Trò chơi “Trick or Treat” được các bé rất thích thú và hào hứng gõ cửa xin kẹo từng nhà trên phố. Có thể nói, hoạt động lễ hội đã mang đến một nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tinh thần học hỏi, rèn luyện và trải nghiệm mới mẻ của các bé sau những giờ học trên lớp.

Lễ hội “VBS’ HALLOWEEN SREET” hoành tráng, tươi vui và đầy hoạt động thú vị tại Trường Mầm non Việt Anh Quận 11

Song song đó, các lễ hội khác như Tết âm lịch, Lễ khai giảng, Ngày giải phóng miền Nam, Ngày Quốc tế thiếu nhi, Ngày nhà giáo Việt nam… cũng được Trường Mầm non Việt Anh Quận 11 tổ chức hoành tráng và mang lại niềm vui tràn ngập cho các bé. Hy vọng rằng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích về  hoạt động trải nghiệm lễ hội tại Trường Mầm non Việt Anh Quận 11 đến bạn đọc. Có thể nói được học tập và vui chơi trong những dịp lễ hội là điều cần thiết mà phụ huynh phải làm để các bé có môi trường phát triển vượt trội mọi khả năng của mình. Trường Mầm non Việt Anh Quận 11 tự hào là môi trường đào tạo và chăm sóc bé chuẩn Quốc tế, giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn an tâm trao gởi con em mình đến với chúng tôi. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này!

Facebook
Twitter
LinkedIn

Bài viết khác